fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

เลือกจับคู่ทรงผมเข้ากับชุดราตรีให้ถูก สาวๆ ก็สวยเป๊ะได้ไม่ยากเลย

ทรงผม
แมตซ์ทรงผมให้เข้ากับชุดราตรีได้อย่างสวยเป๊ะทำได้ง่ายๆ ไม่ยาก

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

แนะนำ ทรงผม ที่เข้ากับชุดราตรีแต่ละแบบ

หนึ่งเหตุผลที่ร้าน Rent Sheep มีชุดราตรีหลากหลายเฉดสีหลากหลายรูปแบบก็เพื่อตอบรับกับรูปร่างทุกทรวดทรงและแบบของชุดที่จะสามารถเข้ากับคุณลูกค้ามากที่สุด นอกจากเราจะมีชุดราตรีที่เรียกได้ว่าครบทุกไซส์ทุกสไตล์แล้ว วันนี้เรายังมีทริคที่จะช่วยเสริมความงามให้กับหน้าตาและช่วยส่งลุคให้เข้ากับชุดราตรีที่คุณเลือกมากยิ่งขึ้น เจ้าสิ่งนั้นก็คือ… ทรงผม ของคุณนั่นเอง  ใครว่าการเลือกทรงผมให้เข้ากับชุดราตรีจะไม่สำคัญกันล่ะคะ ลุคที่คุณได้เลือกจะรอดหรือไม่ส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับทรงผมด้วยเช่นกัน เพราะชุดราตรีสวยๆ ต้องมาพร้อมกับทรงผมที่เป็นตัวช่วยดึงความโดดเด่นของใบหน้าออกมา เมื่อสองสิ่งนี้มาคู่กันมีหรอคะงานนี้ที่คุณจะไม่สวยเป๊ะ?

ชุดราตรีเกาะอกควรเลือกทรงผมอย่างไร?

ทรงผม

ชุดราตรีแบบเกาะอก

ชุดราตรีแบบเกาะอกเป็นชุดที่วิเศษชุดหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถให้ลุคได้ทั้งสวยแซ่บและลุคน่ารักหวานๆ เลือกได้ตามใจชอบเพราะชุดทรงเกาะอกไม่ว่าจะลุคไหนก็ตามจะทำให้คุณดูสง่าขึ้นมาในทันที ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสีของชุดที่คุณเลือกและการแต่งหน้าทำผมปรับลุคของคุณ หากคุณอยากได้ในลุคแรกให้คุณเก็บผมโดยการมวยไว้ด้านหลัง ด้านหน้าปาดผมให้เรียบ หรือจะเลือกปล่อยผมม้วนลอนออกก็จะได้ลุคที่แฝงความเซ็กซี่ ส่วนลุคสาวน้อยน่ารักนั้นก็ง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่คุณเลือกปล่อยผมแล้วม้วนลอนอ่อนๆ แบบเป็นลอนม้วนเข้า จากนั้นจะเลือกถักเปียครึ่งหัวหรือปล่อยผมลอนธรรมดาก็แล้วแต่คุณจะสะดวกเลยค่า

ทรงผม

มวยผม

ทรงผม

ปล่อยผมลอน

ชุดราตรีปาดไหล่หรือแบบคอกว้างควรเลือกทรงผมอย่างไร?

ทรงผม

ชุดราตรีแบบปาดไหล่

ชุดราตรีที่มีลักษณะคอกว้าง ปาดไหล่หรือเปิดไหล่เผยผิว ชุดในลักษณะนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สาวที่สวมใส่ได้โชว์บริเวณช่วงคอที่ดูระหง และแน่นอนทรงผมที่จะมาส่งให้สาวที่ส่วมใส่ชุดนี้ดูเด่นก็คือทรงผมที่มีลักษณะรวบขึ้น ไม่ควรปล่อยผม หรือที่หลายคนรู้จักในทรง Updos คือการเก็บผมเป็นมวยไว้ด้านหลังบริเวณต้นคอ แต่ไม่ต้องเก็บหมดนะคะ อาจจะมีการปล่อยปอยผมลงมาให้ดูเป็นธรรมชาติและจะไม่รวบตึงจนเกินไป ทรงนี้จะให้ลุคที่เป็นสาวสวยหวานแบบเจ้าหญิง ที่สำคัญสามารถทำได้ทั้งผมสั้นและผมยาวเลยด้วย

ทรงผม

ทรงผมสไตล์ Updos ของสาวผมยาว

ทรงผม

ทรงผมของสาวผมสั้นนในชุดปาดไหล่ก็จะน่ารักแบบนี้แหละ

ทรงผม

ทรงเดียวยกแก๊งก็เก๋ๆ

ชุดราตรีบ่าเดี่ยวควรเลือกทรงผมอย่างไร?

ทรงผม

ชุดราตรีแบบบ่าเดี่ยว

เป็นชุดราตรีที่มีดีไซน์เก๋ เมื่อสาวๆ สวมใส่ทำให้ดูมีลุคเป็นสาวทันสมัย สวยแพงง่ายๆ ได้ด้วยชุดทรงบ่าเดี่ยว จึงเหมาะอย่างยิ่งกับทรงผมที่เรียบโก้อย่างการมัดผมหางม้าที่ไม่มัดสูงมากนัก ซึ่งเป็นทรงผมแบบกึ่งทางการ สาวที่ไม่อยากได้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่จนเกินไปจึงควรเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมทรงนี้ เช่น การดัดลอนอ่อนๆ บริเวณหางม้า หรือจะเลือกมัดหางม้าเรียบร้อยแล้วถักเปียสามธรรมดาก็เก๋เข้ากับชุดได้อยู่น้า

ทรงผม

ทรงนี้เรียบหรูดูแพง

ทรงผม

ทรงผมหวานๆ เข้ากับชุดบ่าเดี่ยว

ทรงผม

ชุดบ่าเดี่ยวถักเปียหางม้า

ชุดราตรีคล้องคอควรเลือกทรงผมอย่างไร?

ทรงผม

ชุดราตรีแบบคล้องคอ

เนื่องจากเป็นชุดราตรีที่มีการปกปิดบริเวณหน้าอกและช่วงคอ การเลือกปล่อยผมจึงเป็นตัวเลือกที่ไม่ดีนัก เพราะจะทำให้ดูรกรุงรังจนเกินไป ไม่สวยสง่าเท่ากับการเลือกทรงผมแบบรวบครึ่งศรีษะที่เรียกกันว่า Half Up หรือ Half Down คือการมัดผมแค่ครึ่งเดียว ส่วนอีกครึ่งก็ยังคงปล่อยอยู่ให้รับกับใบหน้าของคุณ บริเวณที่มัดผมคุณสามารถทำได้หลากหลาย อย่างเช่น การถักเปีย การมวยผมเก็บบริเวณที่รวบ และอื่นๆ แล้วแต่คุณจะครีเอทเลยค่ะ ส่วนสำคัญของทรงผมในชุดลักษณะนี้ขอแค่ผมจะต้องอยู่บริเวณด้านหลังของคุณทั้งหมด เพื่อที่ต้องโชว์ดีเทลของการคล้องคอนั่นเอง

ทรงผม

คนผมหนาทำทรงนี้ยิ่งสวย

ทรงผม

รวบครึ่งศรีษะและชุดราตรีคล้องคอ

ชุดราตรีคอกลมหรือคอวีควรเลือกทรงผมอย่างไร?

ทรงผม

ชุดราตรีแบบคอวี

ชุดที่มีแขนสั้น แขนยาว สายเดี่ยว ทำให้มีลักษณะชุดเป็นคอกลมหรือคอวี ควรเลือกทรงผมที่ดูไม่เกะกะ ต้องเผยให้เห็นบริเวณคอด้วยนะคะไม่เช่นนั้นจะยิ่งทำให้คุณดูตันได้ ทรงผมที่สามารถทำได้ส่วนใหญ่จะเป็นการเกล้าผมและการรวบผมครึ่งศรีษะแบบเดียวกันกับชุดคล้องคอ  ส่วนสาวคนไหนที่กลัวว่าสวมใส่ชุดในลักษณะนี้จะทำให้คุณดูเชย เราขอแนะนำทรงผมที่มีเปียประดับ เพราะจะช่วยให้ลุคของคุณดูเด็กลงแถมกลายเป็นสาวสายหวานได้ในทันที

ทรงผม

เปียสวยๆ

ทรงผม

ชุดคอกลมหรือคอวีควรเกล้าผม

ถ้าอยากเป๊ะยิ่งขึ้นในการเลือกทรงผมก็ยังมีเรื่องของโครงหน้าที่สำคัญ คุณอาจจะเลือกใช้ผู้เชี่ยวชาญหรือช่างทำผมมาช่วยเสกทรงผมที่เข้ากับคุณในวันงานก็ไม่ว่ากัน แต่สำหรับสาวๆ ที่เลือกแต่งหน้าทำผมด้วยตนเองเราก็หวังว่าคำแนะนำของเราจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกทรงผมที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ นอกจากนี้การแมตซ์ทรงผมเข้ากับลักษณะของชุดราตรีที่เราแนะนำมานั้น คุณสามารถนำไปประยุกต์ทรงผมให้เข้ากับชุดเจ้าสาวได้ด้วยเช่นกันค่ะ หากคุณกำลังเป็นว่าที่เจ้าสาว นอกจากเรื่องหน้าผมที่คุณต้องดูแลแล้วก็ยังมีเรื่องขั้นตอนการเลือกเช่าชุดแต่งงานที่ควรคำนึง ซึ่งสามารถตามไปอ่านกันต่อได้ที่ รวบตึง 4 ขั้นตอนช้อปปิ้งชุดแต่งงาน เพื่อเจ้าสาวสวยทันปังแน่นอน

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!