fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

เนรมิตงานแต่งสุดโรแมนติกไม่ซ้ำใคร ด้วยธีมงานแต่งงาน Lilac+Grey

ธีมงานแต่งงาน
สี Lilac+Grey ธีมงานแต่งงาน สุดโรแมนติกด้วยสองสีที่ต้องขอบอกต่อไอเดียสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

ไอเดีย ธีมงานแต่งงาน สีไลแลคและสีเทา

ปัจจุบันการคุมโทนภายในงานแต่งงานถือเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้งานแต่งงานของคุณออกมาสวยงามถูกใจคู่บ่าวสาวแล้วก็ยังทำให้แขกของพวกคุณได้สนุกกับการแต่งตัวเพื่อให้เข้ากับ ธีมงานแต่งงาน ที่พวกคุณได้วางไว้ สำหรับสีที่ได้รับความนิยมในแถบบ้านเราก็จะมีสีโอลด์โรส สีชมพู สีแดงและสีน้ำเงิน โดยจะเห็นได้ว่างานแต่งงานส่วนใหญ่จะเลือกใช้สีเพียงสีเดียวเป็นธีมหลักเท่านั้น จนคนที่ไปร่วมงานอย่างพวกเราก็คงจะเบื่อสีพวกนี้กันไปเสียแล้ว งั้นหากวันไหนที่คุณได้เซย์เยสตกลงปลงใจกับหนุ่มผู้โชคดีก็ลองแหกกฎเดิมๆ เปลี่ยนธีมงานแต่งงานของคุณให้ดูมีลูกเล่นขึ้นมาหน่อยด้วยการเลือกใช้สีที่สวยหรูอย่างสีไลแลคและสีเทา สองสีที่จะมาเนรมิตงานแต่งของคุณให้อบอวลไปด้วยความโรแมนติกได้ไม่ซ้ำใคร…

หลายคนอาจสงสัยว่าสีไลแลคนี่มันคือสีอะไร คำตอบก็คือเป็นสีม่วงอมเทา โทนสีจะอ่อนๆ ออกไปทางสีพาสเทล เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงงงๆ กับคำตอบ ฮ่าๆ งั้นเราขออนุญาตนำเสนอไอเดียธีมงานแต่งงานสีไลแลคและสีเทาผ่านรูปภาพเลยแล้วกันเนอะ เผื่อคุณสามารถนำไปเป็นตัวอย่างใช้ในงานแต่งงานของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น

ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน
ช่อดอกไม้เจ้าสาวเน้นใช้สีม่วงลาเวนเดอร์

ช่อดอกไม้เจ้าสาวที่จะมาคุมธีมสีนี้ได้คงหนีไม้พ้นสีม่วงอ่อนของดอกลาเวนเดอร์ที่ทำได้ทั้งช่อลาเวนเดอร์ล้วนหรือจะนำมาแซมร่วมกับดอกไม้อื่นๆ ภายในช่อ เช่น ช่อดอกดาไลลัสที่เป็นไม้จำพวกพรายเดลฟีเนียมแล้วเสริมด้วยดอกกุหลาบสีม่วงอ่อนก็ทำให้ช่อดอกไม้ที่อยู่ในมือเจ้าสาวยิ่งดูสวยหวานมากยิ่งขึ้น แต่เราต้องขอบอกเลยนะคะว่าดอกไม้ทั้งหมดนี้เป็นพันธุ์ไม้จากต่างประเทศเรื่องราคาก็ต้องสูงตามมาเป็นธรรมดาค่ะ

ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน
เลือกใช้ได้ทั้งกระดาษสีขาวหรือสีเทา

การ์ดเชิญสามารถเลือกใช้กระดาษได้ทั้งสีขาวและสีเทา เพิ่มความเก๋ด้วยการตกแต่งด้วยริบบิ้นสีไลแลคหรือจะตกแต่งด้วยการเพ้นท์สีน้ำลวดลายลูกไม้ก็สวยหวานไม่แพ้กัน ส่วนภายในการ์ดการเขียนชื่อของคุณทั้งสองควรใช้ฟอนต์เป็นตัวเขียนสวยๆ และที่สำคัญอย่าลืมที่จะใส่รายละเอียดต่างๆ ให้ครบรวมทั้งสีธีมงานแต่งงานที่คุณอยากให้แขกได้ใส่เสื้อผ้าเข้ากับธีมนี้

ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน
ปูโต๊ะด้วยผ้าสีเทาแล้วประดับตกแต่งบนโต๊ะด้วยดอกไม้หรือเทียนที่มีสีม่วงอ่อน

การตกแต่งโต๊ะอาหารนอกจากผ้าปูโต๊ะที่แน่นอนว่าต้องเป็นสีเทา เพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติกด้วยการใช้เชิงเทียนสีไลแลคหรือจะเลือกใช้ดอกไม้ที่มีสีม่วงอ่อนแล้วแซมด้วยดอกไม้ที่มีสีโอลด์โรสเพื่อให้ดูโดดเด่น ไม่กลืนกับบรรยากาศจนเกินไปก็ทำให้งานเลี้ยงนี้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาแล้วค่ะ และถ้าคุณคิดว่าบรรยากาศยังโรแมนติกไม่พอให้ลองเลือกใช้ดอกไม้ที่ีมีกลิ่นก็จะทำให้ภายในงานมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ รับรองงานนี้เก็บครบแน่นอนค่ะ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง (นี่มันงานแต่ง 4D ชัดๆ)

ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน
ใช้ผลไม้หรือดอกไม้ที่มีสีม่วงตกแต่งขนม

เค้กแต่งงานรวมไปถึงขนมหวานที่ใช้เสิร์ฟในงานก็สามารถนำมาคุมธีมได้ด้วยเช่นกันนะคะ เค้กแต่งงานให้คณเลือกใช้ครีมวานิลาสีขาวล้วนสุดคลาสสิคแล้วประดับด้วยดอกไม้สีม่วงอ่อนแค่นี้ก็ทำให้คุมธีมได้แล้วค่ะ ส่วนทางด้านขนมหวานคุณก็สามารถนำผลไม้อย่างบลูเบอรี่และองุ่นม่วงมาประดับ หรือจะเลือกเสิร์ฟมาการองสีม่วงอ่อนที่แค่เห็นก็ต้องขอลองชิมสักหลายๆ ชิ้น><

เจ้าสาวในชุดสีขาวมาเคียงคู่กับเจ้าบ่าวในสูทสีเทาผูกหูกระต่ายหรือจะเลือกใส่เสื้อเชิ้ตด้านในเป็นสีลาเวนเดอร์ก็เข้ากับธีมงานได้เช่นกัน ทางด้านแขกที่มาร่วมงานคุณผู้ชายสามารถผูกไทด์โทนสีเทาเข้มไปจนถึงโทนสีม่วงอ่อน ส่วนสาวๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะว่าจะเลือกชุดได้น้อยสีหรือเปล่ากับงานแต่งงานที่กำหนดธีมสีแบบนี้ สาวๆ สามารถเลือกใส่ชุดราตรีได้ตั้งแต่โทนสีเทาเฉดต่างๆ สีไลแลค สีม่วงเข้ม สีม่วงอ่อน และสีลาเวนเดอร์ แม้ว่าอาจจะเป็นสีที่หาได้ค่อนข้างยากก็ตาม แต่เรนท์ชีพก็มีเฉดสีพวกนี้ให้เช่านะจ๊ะ แวะเข้ามาดูกันก่อนได้น้า

ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน
ไทด์ของคุณผู้ชายก็สามารถทำให้คุมธีมได้ด้วยเช่นกัน
ธีมงานแต่งงาน

ชุดราตรีโทนสีเทาของร้านเรนท์ชีพมีแบบให้เลือกเยอะมากกกก

ธีมงานแต่งงาน
ชุดราตรีโทนสีไลแลค ลาเวนเดอร์และสีม่วงก็มีนะ
ธีมงานแต่งงาน
ธีมงานแต่งงาน

และนี่ก็เป็นหนึ่งธีมสีที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันมากเท่าไหร่นัก เพราะหลายคนคิดว่าอาจจะคุมโทนยากและสีดูไม่สดใส จึงเหมาะกับบ่าว-สาวที่ชอบความเรียบง่าย อยากได้งานแต่งงานสไตล์สายฝอที่ดูอบอุ่นและโรแมนติก บอกเลยค่ะว่าธีมสีนี้แหละตอบโจทย์แน่นอน! ส่วนบ่าว-สาวคู่ไหนที่ชื่นชอบความทันสมัยอยากให้งานแต่งงานขอบพวกคุณออกมาสนุกสนานก็สามารถตามไปดูไอเดียได้ที่ งานแต่งสาว IT ของแบบนี้จะไม่มีอยู่ในงานได้ไง

ดูแล้วชอบใจอยากมาลองเลือกชมที่ร้านสามารถติดต่อน้องแกะได้ตาม พิกัดที่อยู่และเบอร์โทรในลิงค์ติดต่อเรานี้นะคะ

หรือหากไม่มีเวลา ทักแชทมาถามแบบที่ชอบ หรือสีอื่นๆ ก่อนได้ที่
facebook : อินบ๊อก http://m.me/RentSheep 
LINE@ official : ทักไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40rentsheep 

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!