fbpx
loader image

สาระสวยๆ ยิ่งอ่านยิ่งสวย

อยากเป็นแม่หญิงในชุดไทยเจ้าสาว ควรเลือกใส่สีอะไรให้ง๊ามมม งาม!

ชุดไทยเจ้าสาว
รวมแบบ ชุดไทยเจ้าสาว จากร้าน Rent Sheep พร้อมคำแนะนำสำหรับการเลือกสวมใส่ชุดไทยให้เข้ากับสีผิวของคุณ

แชร์เรื่องนี้ให้โลกรู้

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on email

ชุดไทยถือเป็นชุดที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามจนสาวไทยหลายคนต้องขอเลือกจัดงานแต่งงานพิธีไทย เพราะอยากขอสวมใส่ ชุดไทยเจ้าสาว สักครั้งในชีวิต แล้วยิ่งเมื่อไม่นานมานี้กระแสชุดไทยได้กลับมาบูมอีกครั้งก็ยิ่งทำให้คุณผู้หญิงอยากที่จะสวมใส่ชุดไทยกันมากยิ่งขึ้น แต่ถึงแม้ว่าชุดไทยจะเป็นชุดที่สวยงามมากเพียงใด คุณผู้หญิงก็อย่าลืมที่จะเลือกชุดไทยที่มีความเข้ากับตัวคุณด้วยนะจ๊ะ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวควรใส่ใจในการเลือกชุดไทยกันหน่อย เพราะยังมีหลายคนที่มีความเข้าใจผิดๆ ว่าชุดไทยเป็นชุดที่สวยอยู่แล้วแค่เลือกแบบที่ชอบก็พอ หากคุณกำลังคิดแบบนั้นอยู่ขอให้ดึงสติกลับมาก่อนเลย เพราะชุดไทยเจ้าสาวนั้นไม่ได้มีเพียงสีเดียวแบบชุดเจ้าสาวสากลนะจ๊ะ ชุดไทยเจ้าสาวมีสีให้เลือกมากมาย แถมบางชุดสไบกับผ้าถุงยังคนละสีกันอีกด้วย หากคุณเลือกสีชุดไทยที่ไม่เหมาะกับสีผิวของคุณ จากที่คุณต้องดูโดดเด่นอาจกลายเป็นดูดร็อปไปเลย

วันนี้ Rent Sheep เลยอยากมาแนะนำวิธีการเลือกชุดไทยที่จะทำให้เข้ากับสีผิวของคุณว่าที่เจ้าสาว ด้วยตัวเลือกจากชุดไทยเจ้าสาวงามๆ ของทางร้านเราที่พร้อมบริการทุกท่านให้ได้เช่ากันในราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาทเอ๊งงง 

ชุดไทยเจ้าสาว

เจ้าสาวผิวแทนหรือสาวผิวเข้ม

สาวที่มีผิวแทนเตรียมเฮได้เลยค่ะ เพราะเราเชื่อว่ากระแสผิวแทนคงจะมาแรงไปอีกนาน ดังนั้นสิ่งแรกที่สาวผิวแทนควรมีคือ ความมั่นใจนั่นเอง จงอย่าคิดว่ามีผิวสีเข้มจะไม่สวยเท่าคนขาวๆ นะคะ เพราะถ้าหากคุณว่าที่เจ้าสาวมีผิวที่สุขภาพดีเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอคุณก็สามารถสวยได้ไม่ยาก เพียงในวันงานแต่งงานเลือกสวมใส่ชุดไทยเจ้าสาวที่เหมาะสมกับสีผิว ซึ่งได้แก่ ชุดไทยสีโทนสีเหลือง สีทอง สีส้ม และสีโอลด์รส โทนสีร้อนจะช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้นและยังสามารถสวมใส่ได้กับทุกสีผิวอีกด้วย

สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีม่วง สีน้ำเงิน และสีเทาเข้ม เพราะจะทำให้คุณเจ้าสาวดูหมอง

ชุดไทยเจ้าสาว

สไบกับผ้านุ่งคนละสี แต่ควรอยู่ในโทนเดียวกัน

ชุดไทยเจ้าสาว

งานปักสุดประณีต

ชุดไทยเจ้าสาว

สีทองอร่าม

เจ้าสาวผิวสองสีหรือสีน้ำผึ้ง

สาวโทนสีผิวนี้ก็จะเป็นสาวผิวแทนแต่ผิวจะออกไปทางขาวสว่างมากกว่า โดยสาวไทยส่วนใหญ่ก็จะมีผิวสีน้ำผึ้งกันซะด้วย ซึ่งถือว่าเป็นสีผิวที่ค่อนข้างได้เปรียบ เพราะสามารถเลือกสวมใส่ชุดไทยเจ้าสาวได้ทุกสี เนื่องจากเป็นสีผิวที่ดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ หากคุณว่าที่เจ้าสาวต้องการเพิ่มเสน่ห์เราขอแนะนำให้คุณเลือกชุดไทยสีชมพู สีโอลด์รส สีเขียว และสีแดงเลือดนก 4 สีนี้จะช่วยเสริมให้คุณและชุดดูสวยโดดเด่นยิ่งขึ้นได้ค่ะ

ชุดไทยเจ้าสาว

สีชมพูสวยหวาน

ชุดไทยเจ้าสาว

สองสีในชุดเดียว

เจ้าสาวผิวขาวเหลือง

สำหรับสาวที่มีผิวขาว แต่ออกไปทางเหลืองแบบสาวเอเชียทั่วไปที่มีโทนสีผิวนี้กันซะส่วนใหญ่ควรเลือกชุดไทยที่มีโทนสีเข้ม เพื่อช่วยเสริมให้คุณดูโดดเด่น ไม่ดร็อปไปกับชุด ซึ่งมี 3 สีหลักๆ ที่คุณเจ้าสาวสีผิวนี้ใส่แล้วออร่าพุ่งขึ้นมาในทันที ได้แก่ สีเขียวเข้ม สีแดงเข้ม สีน้ำเงิน และยังมีพวกสีผสมที่สาวผิวนี้สามารถใส่ได้เช่นกัน อย่างสีเหลืองอมน้ำตาล สีน้ำตาอมแดง สีม่วงอมแดง

สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีครีม สีขาว เพราะจะยิ่งทำให้คุณดูซีดจนเกินไป

ชุดไไทยเจ้าสาว

สไบสีอ่อนนุ่งผ้าสีเข้ม

ชุดไทยเจ้าสาว

สีฟ้าเข้มดูทันสมัยไม่ซ้ำใคร

เจ้าสาวผิวขาวอมชมพู

ถือว่าเป็นอีกสีผิวที่น่าอิจฉามากๆ เลยค่ะ สาวที่มีผิวขาวอมชมพูจะช่วยให้คุณดูมีผิวสุขภาพดี น่ารักสดใส จึงสามารถสวมใส่ชุดไทยเจ้าสาวได้ทุกสี แต่ถ้าคุณเจ้าสาวไม่สามารถเลือกได้ สีนั้นก็สวย สีนี้ก็ชอบ แนะนำให้คุณลองเปลี่ยนวิธีการเลือกสีชุดไทยจากสีผิวเป็นการเลือกสีชุดไทยจากรูปร่างแทนจะดีกว่า เพราะช่วยให้คุณดูสวยเป๊ะยิ่งขึ้น งั้นเราขออนุญาตเสริมทริคง่ายๆ ในการเลือกสีชุดไทยของเจ้าสาวที่มีผิวขาวอมชมพูให้เหมาะสมกับรูปร่างแทนนะคะ

สาวรูปร่างผอมไปจนถึงรูปร่างสมส่วน : สามารถสวมใส่สีอ่อนได้ทุกสี ได้แก่ สีชมพูอ่อนหรือสีชมพูกลีบดอกบัว สีฟ้า สีม่วงอ่อน สีขาว สีครีม สีเงิน สีเทา และสีอื่นๆ อีกมากมาย หรืออาจจะเลือกผ้านุ่งที่มีสีเข้มกว่าสไบก็ได้ค่ะ

สาวอวบ รูปร่างใหญ่ : ควรเลือกชุดไทยที่มีโทนสีเข้ม เพราะจะช่วยพรางหุ่นของคุณให้ดูผอมลง โดยเฉพาะโทนสีที่มีสีสันสดใสจะยิ่งเข้ากับคุณมากๆ เลยแหละ เช่น สีแดงสด สีน้ำเงิน สีส้ม สีอิฐ เป็นต้น

ชุดไทยเจ้าสาว

ชุดไทยเจ้าสาวสีเงินกำลังมาแรง

ชุดไทยเจ้าสาว

แอบมีลูกเล่นนิดหน่อยที่สไบ

ชุดไทยเจ้าสาว

สไบสีขาวสะอาดตาพร้อมเครื่องประดับแบบเงินล้วน

ชุดไทยเจ้าสาว

ม่วงอมชมพู

ชุดไทยเจ้าสาว

ชุดไทยประยุกต์

ส่วนคุณว่าที่เจ้าสาวคนไหนได้รับชมแบบชุดไทยเจ้าสาวของร้านเราแล้วเกิดถูกอกถูกใจก็สามารถแวะเวียนเข้ามาดูของจริงกันก่อนได้ที่ร้านของเรานะคะ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่อินบ็อกซ์เพจ Rent Sheep เช่าชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดทีม ได้เลยเจ้าค่ะ

สนใจเช่าชุดกับ Rent Sheep?

ติดต่อผ่าน Facebook ได้เลยค่ะ
น้องแกะรอให้บริการอยู่นะคะ

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!